หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi đi đường giữa của Liliana trong Liên quân Mobile mùa 14

Liliana là một vị tướng pháp sư có nội tại là Yêu hồ rất chi là lạ tai và thú vị và các người chơi bắt đầu chiến. Nội tại sẽ đc sử dụng theo hai bề ngoài là dạng người với dạng hồ ly tinh. Ở dạng người, Liliana sẽ có được thịnh hành khống chế vào cấu máu từ xa. Còn ở dạng hồ ly tinh, Liliana chủ yếu sẽ dùng các kỹ năng để dồn sát thương nhằm mục tiêu đè bẹp đối phương một cách nhanh lẹ.

Bên cạnh đó, Liliana cũng chính là một vị tướng trinh sát trẻ trung và tràn trề sức khỏe cùng cơ động. chính vì như vậy bạn có lẽ sử dụng Liliana linh động ở hai chỗ đứng này trong trận đấu. Để có lẽ nắm được lối chơi đi đường giữa của Liliana 1 cách còn nữa, game thủ hãy theo dõi nội dung bài viết hướng dẫn lối chơi của Liliana trong Liên quân di động mùa 14 này nhé!

Bảng ngọc cân xứng cho Liliana

Liliana là vị tướng có số lượng sát thương cao, nên khi lựa chọn ngọc, gamer cần phải ưu ái các loài ngọc có lẽ giúp đỡ Liliana ngày càng tăng xuyên giáp phép, con số sát thương phép và giảm bản lĩnh hồi chiêu. cụ thể các loài ngọc hợp với Liliana là:

● Ngọc đỏ III: tăng 4,2 công phép cùng tăng 2,4 xuyên giáp phép.

● Ngọc tím III: tăng 2,4 công phép với 1% hút máu phép.

● Ngọc xanh III: giúp tăng 2,4 công phép cùng giảm 0,7% phút giây hồi chiêu cho Liliana.
Bảng ngọc tương xứng sẽ giúp Liliana tối đa hóa lượng sát thương của chính bản thân mình.
Cách lên khả năng cho Liliana

Thứ tự lên kĩ năng mà Liliana thường cần dùng là Hồ quang lực -> Hồ quang đạn -> Biến Hình ảnh hoán hình -> Hồ quang lực. Bộ kĩ năng này để giúp Liliana làm tốt nhất được lực sát thương của bản thân mình. đầu tiên Hồ quang lực là khả năng gây sát thương chính của Liliana với dạng người dẫn ở trạng thái hóa cáo. chính vì thế, bạn nên nhiều nhất tài năng Hồ quang lực trước rồi mới đến chiêu Hồ quang đạn để triển khai choáng đối thủ.
Liliana có kĩ năng rất đa chủng loại.
Hướng dẫn lối chơi đi đường giữa của Liliana

Cách chơi Liliana ở thời đoạn đầu cuộc chơi

Ở thời đoạn đầu cuộc chơi, người chơi cần phải chóng vánh ngừng Phượng hoàng lệ vì trang bị này sẽ giúp Liliana phục hồi 20% lượng máu với năng lực chỉ trong 3 giây khi hero này lên cấp. Từ đó, Liliana có khả năng đi đường hay hơn cùng giảm khả năng về tế lũ ở thời đặc điểm này.

Bạn cần quan sát khu vực rừng ở bên để đề phòng ngừa trường hợp đối thủ cướp rừng. Trong khi, ở giai đoạn đầu trò chơi Liliana cũng nên chủ yếu vào việc dọn lính và ăn quái rừng để tăng vàng với Trải Nghiệm cho chính mình. kế tiếp nếu đã dọn dứt lính đợt đầu tiên, gamer nên kết hợp với rừng đi gank để tạo điểm tốt cho tất cả cuộc chơi.

Lối chơi Liliana giai đoạn giữa và cuối cuộc chiến

Khi bước vào nửa sau của trận đấu, gamer cần phải xem xét đến sự xuất hiện của Rồng. bởi vì còn rồng trước tiên có tầm quan trọng rất cần cho cả đội. Nếu có thời cơ, gamer nên ăn Rồng với bạn bè, nhưng nếu cơ hội chưa đến thì tuyệt vời nhất bạn vẫn nên chờ đón nó.

Liliana nên tận dụng bụi cỏ nhằm bắt lẻ đối tượng người dùng, đối tượng là xạ thủ, pháp sư của đội hình kẻ địch. Nếu Liliana đang ở dạng hồ ly thì rất tốt nên cần dùng khả năng Hồ quang đạn để tạo ra con số sát thương cực đại. mặc dù thế game thủ phải giám sát thật kỹ càng trước khi ra giải pháp thì bắt đầu hình như tối đa được lượng sát thương gây ra, vì Đạn linh nhảy rất chậm.

Liliana bao gồm chiêu trò dùng để vượt đội hình nên Liliana giống như dịch chuyển linh động để rút lui một cách nhanh chóng hoặc đảo gank cho bạn bè khi quan trọng. người chơi nên chọn một chỗ đứng tuyệt chỉ trong giao tranh tổng để có lẽ cần đến số lượng sát thương mạnh tấn công mục tiêu 1 cách kết quả. ưu tiên cần đến chiêu bài ở dạng người trước nhằm mục đích khống chế cùng cấu máu kẻ thù từ xa. cuối cùng cần dùng chiêu hóa cáo lao vào giao tranh cùng dồn bộ combo những kĩ năng vào tướng kẻ địch để đẩy nhanh tốc độ của cuộc chơi, ngừng cuộc chơi một cách nhanh.
Liliana phù hợp với cách chơi bắt lẻ ở nửa sau cuộc chiến.
Bên trên đấy là những thông báo chỉ dẫn cách chơi đi đường giữa của Liliana. hy vọng những thông báo này có vẻ suport ích cho mình trong thời gian tinh chỉnh vị tướng này

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น