หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2563

Phương pháp biến Katarina thành tướng bất khả chơi bại bên trên bản đồ

Katarina đã là một cái tên không còn xa lạ từ lâu bên trên maps liên minh. tuy nhiên cô gái Trong khi vẫn chưa đủ sự an toàn và đáng tin cậy so với giới bạn. Nguyên Nhân vì sao? Katarina vẫn bao gồm Điểm hạn chế gian khổ khắc phục mà lại dễ để lộ Ngoài ra giao tranh. Đồng thời ngưỡng sức khỏe của cô gái cũng tạm bợ. Katarina lúc mạnh lúc kém nếu khách hàng chưa chắc chắn mật tịch up load khéo léo cùng nhạy bén.

Mặc dù vậy chỉ trong bài viết hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu đến Cả nhà những Kinh nghiệm cá nhân để tinh chỉnh và điều khiển Katarina hấp dẫn nhất. chỉ việc tuân theo các lưu ý này Katarina chỉ trong tay người chơi nhất định rồi sẽ trở thành một vị tướng bất khả chiến bại trên phiên bản đồ!

Bảng hỗ trợ

Nhánh ngọc chính – chuẩn chỉnh Xác:

Đương nhiên viên ngọc chủ đạo là ngọc chinh phục. Ngọc chinh phục đưa về cộng dồn sát thương cùng hồi máu cực bá đạo khi chúng ta tích đủ 10 điểm cộng dồn đoạt được.

Đắc chiến hạ cho cô ta hồi lại 12% máu đã mất khi tham dự đánh bại suport cô ta hồi một số lượng máu đáng chú ý và liên tục gây sát thương.

Vậy làm sao để dễ chịu gây sát thương mà không sợ bị ăn hiệu ứng khống chế? Hãy dùng Huyền Thoại: Kháng hiệu ứng.

Kém Chém ân đức giúp cô ta hạ sát mấy người trẻ tuổi “thương binh” nhanh hơn.
Nhánh ngọc chính chính xác sẽ cho cô bé của người tiêu dùng khả năng tiêu diệt bất cứ đối phương nào dám ngáng đường
Nhánh ngọc chính chính xác sẽ cho cô bé của người tiêu dùng khả năng tiêu diệt bất cứ đối phương nào dám ngáng đường
Nhánh ngọc phụ - Áp Đảo:

Cùng bộ tài năng nhảy bay liên tiếp thì ảnh hưởng Bất Chợt được xem là chọn lựa tối ưu hóa cho Katarina khi cho cô ta thêm 8 xuyên kháng phép trong 5 giây

Với để bổ sung cho sự hồi máu của ngọc chinh phục thì người chơi hãy dùng Thợ Săn Tham Lam khi cho 2,5%(+2,5% mỗi cộng dồn) hồi máu bằng một trong những phần sát thương gây ra.

Mảnh ngọc:

Sức khỏe thích ứng.

Sức mạnh thích ứng.

Máu cộng thêm.

Trang bị cho Katarina

Trang bị khởi đầu: 1 kiếm Dài với 1 Bình Thuốc Tái cần dùng là chọn lựa làm tốt nhất giúp cô ta tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với đa số kèo. Cạnh đó là phụ kiện Mắt Vật Tổ.

Trang bị lần đầu biến về: nỗ lực lên đc Súng Hextech, một đôi giày Thường với 1 Mắt kiểm soát.

Trang bị thời đoạn giữa game: kiếm Súng Hextech cùng đồng hồ mèo Zhonya là 2 sản phẩm trấn phái. lựa chọn giày tùy và tình trạng ván đấu: giầy Ninja để tuyên chiến đối đầu cùng đội nhóm sát thương vật lý, giầy Thủy Ngân và đội hình nhiều khống chế, giầy pháp sư khi chúng ta “xanh” sớm hoặc tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với đội nhóm tank.

Trang bị hoàn chỉnh: tìm Súng Hextech, đồng hồ đeo tay cát Zhonya, Quỷ Thư Morello, mũ Phù Thủy Rabadon, Trượng Hư Vô cùng giầy pháp môn sư. cũng có thể có vài trang bị thay thế: Trượng Pha Lê Rylai, Giáp thiên Thần.
Game thủ cần cố gắng trang bị càng nhiều đồ càng cao để sớm đè đường đối thủ
Game thủ cần cố gắng trang bị càng nhiều đồ càng cao để sớm đè đường đối thủ
Phép bổ trợ:

Tốc Biến – Thiêu Đốt hoặc Kiệt Sức

Cách chơi

Đầu trò chơi

Katarina rất cần đầy đủ 3 năng lực Q W E để trao đổi phương pháp nên trước cấp bậc 3 gamer hạn chế bàn bạc chiêu trò và hãy dùng Q farm bộ đội từ xa

Khi đã đầy đủ 3 kỹ năng trên thì hãy quan sát thế quân nhân, nếu thế bộ đội bên mình đông hơn vậy thì đừng do dự combo thẳng mặt kẻ thù E – W – đánh thường – Q – E – đánh thường.

Hãy luôn luôn chăm chú minimap để dường như cùng rừng đội hình người chơi tấn công rừng kẻ thù hoặc đơn giản trợ giúp phòng ngự.
Cẩn thận canh bản đồ để nữ tướng của khách hàng không bị đánh úp nhé!
Cẩn thận canh bản đồ để nữ tướng của khách hàng không bị đánh úp nhé!
Giữa trò chơi

Khi bắt đầu bước sang giai đoạn giữa Game là thời đoạn bạn đã sở hữu đầy đủ trang bị để đẩy lính thật nhanh lẹ với đi đảo đường giúp đỡ các vị trí khác

Ưu tiên hạ gục các tướng kẻ thù thấp máu trước.

Khi những combat thường nổ ra ở hang rồng thì đây là thời cơ của bạn, chờ đón cho kẻ địch tung hết chiêu trò khống chế thì gamer chỉ việc dấn thân với đồ sát.

Cuối Game

Tìm kiếm góc khuất và mong chờ để có 1 pha xuất hiện bất ngờ để quét sạch đội nhóm kẻ thù rồi dần dần dành win.

Không nên quá ham mạng khi đuổi theo 1 tướng địch thấp máu vì chúng ta cũng có thể dính phải bẫy của kẻ địch.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น